hotline
Abrasive selection for Polishing wooden furniture
For wooden processing, thông thường dùng giấy nhám có độ cát 400 là đạt yêu cầu, làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.
Chà nhám bằng tay hoặc bằng máy chà nhám chuyên dụng đều áp dụng được
Abrasive for Wooden Furniture là một loại vật liệu xử lý bề mặt có nhiều công dụng, giấy nhám chà gỗ là một dạng giấy mài mòn vật liệu gắn liền với bề mặt gỗ. Chúng là một vật tư thiết yếu trong ngành sản xuất gỗ, quyết định rất lớn đến thành phẩm sau cùng. Các loại giấy nhám chà gỗ khá đa dạng với nhiều xuất xứ khác nhau. Có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc chà nhám bề mặt gỗ; gia công chuyên nghiệp, chất lượng sản phẩm cao.

Giấy nhám chà gỗ được sử dụng để loại bỏ một lượng nhỏ vật liệu thô từ bề mặt gỗ, giúp làm cho bề mặt mịn màng hơn. Chúng đánh thô bề mặt ban đầu, tạo độ bằng phẳng tương đối; làm nền cho các công đoạn gia công tiếp theo trong một quá trình sản xuất. Nói chung quy là tạo ra sản phẩm sau sau cùng hoàn mỹ nhất có thể. Được kết thành từ các nguyên vật liệu cao cấp, có độ cát cao, độ mịn tăng dần từ P40 đến P400. Giấy nhám đảm bảo tiêu chí là giấy nhám siêu mịn, đem lại hiệu quả sản phẩm tốt nhất sau khi xả nhám.

Chà nhám bằng tay hoặc bằng máy chà nhám chuyên dụng, góp phẩn tăng tốc độ chà nhám, tiết kiệm thời gian. Đặc biệt là sử dụng được loại giấy nhám nước, giấy nhám chà gỗ trong môi trường khô hoặc nước đều được. Trong ngành sản xuất gỗ nói chung giấy nhám có độ cát 400 là đạt yêu cầu, làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.
Related News
Nam Quang Co.,LTD
553/19A Nguyen Kiem St, Ward 9, Phu Nhuan Dist.
Hochiminh city - Vietnam
Tel: (+84-28) 38450411 or 39975750
Fax: (+84-28) 38446067
Zalo: (+84) 972815574
Viber: (+84) 903925576
Email: trung@naquaco.com
Follow us on FacebookFollow us on TweeterFollow us on LinkedinFollow us on YouTube
Copyright © by Nam Quang